Tuesday, March 21, 2017

பாமாலை 110 - மரித்தாரே என் ஆண்டவர்

பாமாலை 110 – மரித்தாரே என் ஆண்டவர்


William Horsley
இப்பாடலை எழுதியவர் யார் என்பது குறித்த தகவல்கள் இல்லை.  இப்பாடலுக்கான Horsley என்னும் ராகத்தை வில்லியம் ஹார்ஸ்லே (William Horsley) என்பவர் எழுதியுள்ளார். இவர் வாழ்ந்த காலம் 1774-1858 ஆகும். தன் வாழ்நாளில் கிட்டத்தட்ட  60 ஆண்டுகள் இவர் Ely Chapel, Holborn, London’ல்  Organist'ஆகப் பணிபுரிந்துள்ளார்.  இவர் இயற்றிய மற்ற ராகங்கள், பாடல்கள் குறித்த தகவல்கள் இல்லை. ஆங்கிலத்தில் இதே ராகத்தில் There is a green hill far away என்ற பாடல் பாடப்படுகிறது.  


Unison

Soprano

Alto

Alto with Soprano

Tenor

Tenor with Soprano

Bass

Bass with Soprano


1.    மரித்தாரே என் ஆண்டவர்
சிலுவையில்தானே
மரித்தாரே என் ரட்சகர்
ஆ எனக்காகவே

2.    சிலுவைமீது ஜீவனை
என் மீட்பர் விட்டாரே
எனக்குத்தான் இப்பலியை
செலுத்தி மாண்டாரே

3.    நான் எண்ணி எண்ணி வருகில்
என் நேசம் ஊக்கமாய்
கொழுந்து விட்டேன் நெஞ்சத்தில்
எரியும் பக்தியாய்

4.    என் மீட்பர் இயேசு கிறிஸ்துதாம்
இவ்வருள் செய்தாரே
நான் என்ன பதில் செய்யலாம்?
ஈடொன்றுமில்லையே

5.    என் தேகம், செல்வம், சுகமும்
என் ஜீவன் யாவுமே
சுகந்த பலியாகவும்
படைப்பேன் இயேசுவே

Post Comment

No comments:

Post a Comment